đồng hồ cơ nam lộ máy

Đồng hồ cơ nam lộ máy từ lâu đã được đánh giá là một trong những dòng phức tạp bậc nhất về mọi khía cạnh bởi mỗi sản phẩm đều được thiết kế để hé mở một phần máy hay khoe hoàn toàn bộ khung xương bên trong. Với những anh chàng đam mê dòng đồng hồ cơ lộ máy giá rẻ, họ không những được chiêm ngưỡng vẻ đẹp bên ngoài của sản phẩm thì các chàng sẽ được tỏ tường các hoạt động bên trong của cỗ máy tinh sảo qua tấm kính. So với một mẫu đồng hồ thường thì một thiết kế đồng hồ cơ nam lộ máy luôn được thiết kế đặc biệt so với những thiết kế đồng hồ phổ biến khác đã tạo ra độ tinh xảo và cuốn hút hàng triệu người nhìn. Nếu bạn đang băn khoăn không biết có những mẫu đồng hồ cơ nam lộ máy nào đẹp và chất lượng nhất, bài viết sau đây chúng tôi xin liệt kê các mẫu đồng hồ cơ nam lộ máy giá rẻ, chất lượng nhất cũng như những thông tin liên quan đến sản phẩm để bạn có thể tham khảo.

đồng hồ cơ nam lộ máy

Cách bảo quản và sử dụng đồng hồ cơ nam lộ máy chuẩn nhất

Cách bảo quản đồng hồ nam cơ lộ máy cũng tương tự như bảo quản các mẫu đồng hồ nam đẹp khác. Để giữ đồng hồ bền lâu và hoạt động chính xác, bạn cần chú ý đến một số lưu ý về cách bảo quản sau đây của chúng tôi.

– Vì đồng hồ cơ thường có sai số nhất định (khoảng 3 – 10s/ngày), hoặc không tự động phân biệt được tháng có 30 và 31 ngày, bạn cần chú ý chỉnh ngày và giờ cho đồng hồ.

– Đồng hồ cơ lộ máy cần được vệ sinh thường xuyên để đảm bảo hoạt động tốt.

– Nên tháo đồng hồ ra và cầm trên hai tay để lên dây cót cho đồng hồ, chú ý không vặn quá căng núm chỉnh vì có thể sẽ làm đứt hoặc rối dây tóc.

đồng hồ cơ nam lộ máy

– Cần tránh để đồng hồ ở gần các vật dụng gây từ tính cao như tivi, điện thoại, loa, v.v… để đảm bảo đồng hồ cho kết quả chính xác.

– Không nên để đồng hồ nam cơ lộ máy ở gần những đồ dùng có từ tính cao.

– Thường xuyên vệ sinh cho đồng hồ bằng cách dùng bàn chải mềm hoặc khăn bông tẩm nước pha xà phòng loãng lau nhẹ xung quanh đồng hồ.

Mẫu đồng hồ cơ lộ máy chính hãng mà nam giới luôn muốn sở hữu

Đồng hồ cơ nam lộ máy thường ít có những thiết kế lộ toàn bộ động cơ mà thay vào đó là lộ tim với những đường nét đặc trưng của thương hiệu tạo dấu ấn cho khách hàng qua cái nhìn đầu tiên. Nhờ vào chất lượng tốt , mẫu mã đang dạng và giá cả cực kỳ hợp lý nên những mẫu đồng hồ cơ lộ máy trong những năm tháng vừa qua luôn đứng đầu bảng tiêu thụ đồng hồ tầm trung. Dưới đây là tổng hợp những mẫu đồng hồ cơ lộ máy giá rẻ không những đẹp, chất lượng mà còn cực kỳ bắt mắt bạn có thể tham khảo.

Đồng hồ cơ nam lộ máy Orient Star SDK05002D0

Đồng hồ cơ nam lộ máy Orient Star là dòng đồng hồ cao cấp của hãng Orient với những chiếc đồng hồ cơ phức tạp, độc đáo và là sự lựa chọn số 1 của những người đàn ông thành đạt. Và chiếc đồng hồ Orient Star SDK05002D0 cũng vậy. Đồng hồ Orient Star SDK05002D0 – đồng hồ của sự tinh tế độc đáo, được phủ trên mình sự sáng bóng bởi chất liệu thép không gỉ cao cấp 316L kết hợp với tông màu xanh biển bắt mắt đã giúp chiếc đồng hồ toát lên sự mạnh mẽ, năng động mà đầy đẳng cấp .

Mặt đồng hồ được thiết kế tương đối lớn theo phong cách thể thao phù hợp với cổ tay khỏe khoắn của phái mạnh cùng mặt số ” Open Heart” cho ta thấy được sự chuyển động nhịp nhàng ăn khớp của các bánh răng tạo nên sự sinh động cũng như đẳng cấp khác biệt của chiếc đồng hồ Orient Star SDK05002D0.

đồng hồ cơ nam lộ máy

Đồng hồ cơ nam lộ máy Carnival G50101.301.011 

Chiếc đồng hồ nam hiệu Carnival  này có giá 5.200.000 VNĐ . Và khi mua online sẽ chỉ còn có 4.900.000 VNĐ .  Đây là mẫu đồng hồ dành cho nam , là đồng hồ cơ theo trường phái lên dây cót tự động , bạn sẽ không phải lo lắng và để ý cẩn thận việc lên dây cót cho đồng hồ nữa. Mặt kính tráng saphire chống xước. Chất liệu dây là inox không gỉ , đảm bảo cho sự sáng bóng dài lâu. Mức độ chịu nước ở mức 3ATM . Tức là bạn có thể rửa tay hoặc đi mưa mà không hề hấn gì

đồng hồ cơ nam lộ máy

Đồng hồ cơ nam lộ máy Olym Pianus OP990-092AMS 

Đồng hồ cơ nam lộ máy Olym Pianus OP990-092AMS được thiết kế không quá cầu kỳ, không quá hầm hố. Nó sẽ phù hợp cho những chàng trai sống đơn giản, luôn muốn sự hiệu quả cao chứ không cần vẻ hào nhoáng bên ngoài. Và cũng giống với những chiếc đồng hồ OP khác, chiếc đồng hồ OP990-092AMS này cũng được ráp kính sapphire chống xước tuyệt đối và có độ chịu nước khá tốt, đạt 50M.
Đồng hồ được thiết kế lộ vành tóc ở vị trí 9h giúp ta liên tưởng đến 1 trái tim luôn đập nhịp nhàng và không ngừng nghỉ bởi trong mỗi chiếc đồng hồ cơ thì vành tóc được coi là quan trọng nhất, nó được ví như trái tim của đồng hồ và quyết định nhiều nhất đến sự chính xác của đồng hồ.
đồng hồ cơ nam lộ máy

Đồng hồ cơ nam lộ máy Rolex 

Đây là loại đồng hồ cơ nam lộ máy tự động lên dây cót nhờ chuyển động cánh tay của người đeo chính vì vậy mà đồng hồ không cần nạp năng lượng pin cho nó mà chỉ cần hoạt động tay đeo đồng hồ là nó có thể hoạt động bình thường. Đồng hồ cơ Rolex R2 với thiết kế dây da sẽ làm cho cánh mày râu vừa sang trọng, đẳng cấp mà vẫn giữ được sự trẻ trung, năng động.

Đồng hồ Rolex này hoạt động nhờ năng lượng được tạo ra trên cánh tay của người sử dụng nên bạn cần đeo đồng hồ thường xuyên trên tay thì nó mới thu được năng lượng và hoạt động chính xác. Đồng hồ Rolex Auomatic thường chạy bền hơn với thời gian so với các loại đồng hồ chạy bằng pin khác, hàng tuần cần chú ý lên dây cót để hỗ trợ cho đồng hồ hoạt động bình thường bằng cách vặn núm đồng hồ khoảng 10 đến 15 vòng cho 1 lần, mỗi tuần nên vặn một lầm để đảm bảo cho đồng hồ hoạt động bình thường. Chiếc đồng hồ có đính đá quý sang trọng trên vỏ sẽ giúp người đeo tiến lên một đẳng cấp

đồng hồ cơ nam lộ máy

Chất lượng, giá cả và mẫu mã đã giúp các mẫu đồng hồ cơ nam lộ máy có chỗ đứng như ngày hôm nay . Thiết kế trẻ trung với bộ “khung xương” còn nguyên màu xám thép lại thích hợp với mọi trang phục từ lịch lãm đến đơn giản luôn khiến cánh mày râu đam mê và khao khát muốn sở hữu. Các mẫu đồng hồ cơ lộ máy chính hãng trên đây không những đẹp nhất mà lại có mức giá rất phải chăng chắc chắn sẽ làm hài lòng các quý ông. Với sự phát triển đa dạng của thị trường thời gian hiện nay, trước khi chọn một mẫu đồng hồ cơ lộ máy chính hãng giá rẻ, mẫu đồng hồ patek philippe hà nội, bạn cần chú ý đến một số kinh nghiệm để tránh được những sản phẩm kém chất lượng nhé. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài viết của chúng tôi, mong rằng bạn sẽ sớm chọn được cho mình một mẫu đồng hồ cơ lộ máy  đẹp nhất, ưng ý nhất !

Ủng hộ bài viết chúng tôi

Xếp hạng trung bình 1 / 5. Số phiếu: 1

Chưa có ai đánh giá

About The Author