đồng hồ nam thông minh

Đồng hồ nam thông minh đang phát triển một cách chóng mặt và trở thành một phụ kiện thông minh có doanh số hàng đầu hiện nay bởi chúng tuyệt vời từ tính năng đến kiểu dáng vô cùng thời thượng. Không những thế, các mẫu đồng hồ nam thông minh tốt nhất 2018 vừa lịch sự lại có mức giá vô cùng hấp dẫn, hợp với túi tiền của rất nhiều khách hàng. Hiện nay, việc lựa chọn sở hữu cho mình một kiểu đồng hồ nam thông minh lịch sự sẽ đồng nghĩa với việc khẳng định địa vị xã hội của người đeo. Sử dụng một kiểu mẫu đồng hồ nam  thông minh lịch sự sẽ làm cho đấng mày râu thực sự trở nên đẳng cấp hơn rất nhiều. Với mong muốn giúp bạn nắm rõ hơn các thông tin về các mẫu đồng hồ nam thông minh để có sự lựa chọn chính xác nhất, bài viết sau đây chúng tôi xin liệt kê các mẫu đồng hồ chuẩn nhất để bạn có thể tham khảo.

đồng hồ nam thông minh

Đồng hồ thông minh là gì?

Về cơ bản, đồng hồ thông minh hay còn gọi là smartwatch được tích hợp phần mềm, hoạt động như một chiếc điện thoại, tùy mỗi thương hiệu sản xuất mà nó có những tính năng như :

– Cập nhật thông báo từ điện thoại.

– Nhận và trả lời cuộc gọi/ tin nhắn.

– Tính năng hỗ trợ theo dõi sức khỏe

– Thiết bị giải trí độc lập như kết nối wifi, 3G, lưu trữ nhạc

Nhưng điểm hay nhất khi bạn sử dụng đồng hồ thông minh đó chính là bạn có thể tùy biến mặt đồng hồ một cách dễ dàng theo ý muốn của bạn. Khi mang trên tay, bạn sẽ trở nên hiện đại và đẳng cấp hơn bao giờ hết.

đồng hồ nam thông minh

Có những loại đồng hồ thông minh nào trên thị trường ?

Khi mang trên tay một chiếc đồng hồ nam thông minh bạn sẽ trở nên hiện đại và đẳng cấp hơn bao giờ hết. Trên thị trường hiện nay, có thể phân loại đồng hồ thông minh theo thương hiệu hoặc giá thành của sản phẩm:

– Đồng hồ thông minh cao cấp:  thường được sản xuất bởi những thương hiệu lớn như: Samsung, Apple, Sony, Huawei,… với mức giá thành khá cao từ 2 triệu đến  hàng chục triệu đồng.

–  Đồng hồ thông minh ở phân khúc giá rẻ:  hơn thường có giá dưới 2 triệu của các hãng công nghệ đến từ China. Có nhiều tính năng tích hợp nhưng hoạt động không trơn tru và hiệu năng kém hơn so với loại cao cấp ở trên.

đồng hồ nam thông minh

Ứng dụng mẫu đồng hồ nam thông minh giá rẻ trên thị trường

Một kiểu đồng hồ nam thông minh, lịch lãm chính là điểm nhấn đặc biệt, tạo sự lôi cuốn mạnh mẽ cho các cánh mày râu. Các mẫu đồng hồ nam thông minh được cải tiến về tính năng cũng như kiểu dáng tạo sự bắt mắt cho khách hàng. Dưới đây là tổng hợp những ứng dụng của các mẫu đồng hồ nam thông minh thông dụng nhất trên thị trường mà chúng tôi muốn chia sẻ để bạn có thể tham khảo.

Thiết kế đơn giản đậm chất đồng hồ truyền thống

Đa số các mẫu đồng hồ nam thông minh được chế tác với màn hình tròn 1.2 inch đơn giản, trông giống như những chiếc đồng hồ truyền thống. Với lối thiết kế này, mẫu đồng hồ nam thông minh phù hợp với hầu hết người dùng không những cho nam mà cả cho nữ.

Thiết kế tổng thể của các mẫu đồng hồ nam thông minh rất tinh tế và thời thượng. Đặc biệt, với tính năng thay đổi tùy biến mặt đồng hồ kết hợp với dây đeo Silicon giúp bạn tự do thể hiện cá tính. Mẫu đồng hồ nam thông minh tạo cho bạn phong cách năng động, hiện đại nhưng cũng rất phù hợp với những ai ưa chuộng kiểu dáng truyền thống, tôn thờ vẻ đẹp lịch lãm sang trọng.

đồng hồ nam thông minh

Nghe gọi, nhắn tin tiện lợi

Đồng hồ nam thông minh có khả năng hoạt động như một chiếc điện thoại độc lập, khi sử dụng một chiếc Sim Nano, mẫu điện thoại thông minh sẽ kết nối trực tiếp với nhà mạng băng tần GSM, kết nối và thực hiện các cuộc gọi, nhắn tin như một chiếc điện thoại thông thường.

Chăm sóc sức khỏe

Với đồng hồ nam thông minh bạn luôn có một thiết bị thông báo túc trực trên cổ tay và có thể theo dõi bất cứ lúc nào bằng một cử chỉ đơn giản là giơ tay ngang mắt mà thôi.

Không những thế, các mẫu đồng hồ nam thông minh giống như một huấn luyện viên số hóa giúp bạn giữ dáng cân đối với những nhắc nhở vận động mỗi ngày. Được hỗ trợ dung lượng cao đồng bộ từ điện thoại, các ca khúc yêu thích sẽ đồng hành cùng bạn mọi nơi kể cả khi bạn để điện thoại ở nhà để chạy bộ.

đồng hồ nam thông minh

Nghe nhạc

Đồng hồ nam thông minh cho phép cắm thẻ nhớ ngoài lên tới 32GB, chỉ cần một thẻ nhớ chuẩn SD và một dữ liệu các bài hát yêu thích. Smartwatch sẽ trình phát các bài hát định dạng âm thanh chất lượng cao qua loa ngoài giúp bạn thưởng thức âm nhạc mọi lúc mọi nơi.
Thêm vào đó, với khả năng đồng bộ Bluetooth với điện thoại, bạn hoàn toàn có thể điều khiển chụp ảnh từ xa bằng điện thoại thông qua các mẫu điện thoại thông minh. Chức năng này sẽ giúp bạn ghi lại những cảnh vật, khoảnh khắc đẹp nhất để chia sẻ với bạn bè, gia đình,….

Các chức năng khác liên quan đến đồng hồ

Ngoài những tính năng trên, Đồng hồ nam thông minh còn có các ứng dụng khác như la bàn, báo thức, ghi âm,…. Đặc biệt, chúng được thiết kế với nhiều kiểu đồng hồ hiển thị khác nhau giúp bạn thoải mái xem ngày giờ như một chiếc đồng hồ bình thường.

đồng hồ nam thông minh

Trên đây là những mẫu đồng hồ nam thông minh với các giá cả hợp lý để các chàng trai có thể thể hiện cá tính của mình. Đồng hồ nam thông minh hay còn được gọi là smartwatch được nhiều người ưa chuộng bởi sản phẩm có ứng dụng tích hợp các tính năng như nghe gọi 2 chiều, nhắn tin, định vị, camera, ghi âm, có màn hình cảm ứng giúp mọi người thao tác thuận tiện hơn rất nhiều. Nếu đam mê thì đừng ngại ngùng các chàng trai nhé, hãy tìm hiểu và chọn ngay một mẫu thật ưng ý nhất dành cho mình các bạn nhé. Hi vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây sẽ phần nào giúp ích được cho bạn, ở bài viết tiếp theo chúng tôi sẽ chia sẻ những thông tin chi tiết nhất về dòng sản phẩm đồng hồ nam rolex giá rẻ để bạn có thể tham khảo. Chúc bạn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công !

Ủng hộ bài viết chúng tôi

Xếp hạng trung bình 0 / 5. Số phiếu: 0

Chưa có ai đánh giá

About The Author