đồng hồ patek philippe hà nội

Phải nói rằng các mẫu đồng hồ patek philippe hà nội sẽ làm quyến rũ các chàng ngay lập tức khi nhìn thấy bởi nó quá đẹp. Các mẫu đồng hồ patek philippe tại hà nội là cái tên không còn mấy xa lạ đối với những người mê đồng hồ nhất là các cánh mày râu bởi đây là mẫu đồng hồ đẹp dành cho phái mạnh. Một thiết kế không quá độc đáo, không quá cầu kì, là đỉnh cao của vẻ đẹp đơn giản, sang trọng và thời thượng đã khẳng định đẳng cấp của mình với thế giới với thiết kế đồng hồ nổi bật trên mặt đồng hồ duy nhất. Bạn băn khoăn không biết đâu là địa chỉ bán đồng hồ Patek Philippe chính hãng uy tín nhất tại Hà Nội khi mà thị trường đồng hồ đang rất hỗn loạn với hàng loạt các cơ sở mọc lên. Bài viết sau đây chúng tôi xin cung cấp đến bạn những thông tin chi tiết nhất về dòng đồng hồ patek philippe hà nội cũng như hướng dẫn các bạn những bí kíp phân biệt patek philippe xịn và đặc biệt là chúng tôi sẽ cung cấp các mẫu đồng hồ patek philippe chính hãng tại Hà nội uy tín nhất để bạn có thể tham khảo.

đồng hồ patek philippe hà nội

Giới thiệu về các mẫu đồng hồ patek philippe

Đồng hồ patek philippe hà nội với những mẫu đồng hồ dây da độc đáo và chất lượng. Được thiết kế từ chất liệu dây da tự nhiên mềm mịn tạo cảm giác thoải mái khi đeo và đặc biệt không dễ bị bong tróc như các loại dây da khác nên các bạn yên tâm khi sử dụng.

Mẫu đồng hồ patek philippe tại hà nội luôn cải tiến các mẫu đồng hồ của mình bằng những thiết kế mới như đồng hồ dây da lộ máy, đồng hồ 6 kim nên cánh mày râu có rất nhiều lựa chọn.

Một chiếc đồng hồ patek philippe tại hà nội được xuất xưởng sẽ phải trải qua một quy trình với hàng trăm công đoạn, với hàng chục tiếng đồng hồ chế tác của các nghệ nhân bậc nhất Thụy Sĩ.

Một chiếc đồng hồ patek philippe sở hữu hàng trăm chi tiết tỉ mỉ, yêu cầu sự tập trung cao độ, cũng như trình độ đẳng cấp của các nghệ nhân.

đồng hồ patek philippe hà nội

Cách nhận biết mẫu đồng hồ patek philippe xịn

Đối với những người không hiểu biết rõ về đồng hồ patek philippe, khi đi mua hàng rất dễ mua phải các mẫu đồng hồ kém chất lượng, đồng hồ nhái những số tiền cao ngang với đồng hồ chính hãng. Để giúp bạn có kinh nghiệm trước khi chọn mua các mẫu đồng hồ patek philippe chính hãng tại hà nội, sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn những bí kíp phân biệt patek philippe xịn bạn có thể tham khảo.

Cách nhận biết patek philippe thật qua số seri

Mỗi chiếc đồng hồ patek philippe đều có một số seri riêng được in ở mặt sau của đồng hồ. Để kiểm tra xem chiếc đồng hồ mà bạn mua có phải là hàng thật hay không? Bạn hãy lên website chính thức của hãng là http://patekphilippe.com/ rồi nhập số seri này vào công cụ tìm kiếm trên đầu trang web. Nếu là hãng thật thì số seri sẽ hợp lí, trang web sẽ hiện ra hình ảnh và những thông tin chi tiết về chiếc đồng hồ tương tự. Từ đó, bạn tiến hành so sánh, đối chiều kĩ lưỡng với chiếc đồng hồ thực tế xem đó có phải là hàng thật hay không.

đồng hồ patek philippe hà nội

Logo của hãng Patek Philippe được khắc tinh tế và nổi bật trên núm vặn của chiếc đồng hồ. Bạn hãy xem xem logo trên chiếc đồng hồ của mình có được khắc nổi bật không? các đường nét có tinh xảo không? Độ sâu của các chi tiết có như nhau không? Nếu như logo trên chiếc đồng hồ của bạn bị mờ, các khắc còn thô và vụng về, thiếu tính chính xác thì đó chắc chắn là đồng hồ giả.

đồng hồ patek philippe hà nội

Bí kíp phân biệt patek philippe xịn qua chất liệu chế tạo

Được mệnh danh là những chiếc đồng hồ xa xỉ bậc nhất trên thế giới nên những chất liệu chế tạo nên những chiếc đồng hồ patek philippe chính hãng đều là những nguyên liệu quý hiếm như vàng, kim cương, ngọc lục bảo, sapphire, hồng ngọc, da cá sấu,…Đây chính là một trong những yếu tố quan trọng góp phần tạo nên giá trị và sự đẳng cấp của những chiếc đồng hồ này.

đồng hồ patek philippe hà nội

Nhận biết patek philippe nhái qua giá bán

Chắc hẳn không cần phải nói nhiều nữa thì các bạn cũng biết rằng những chiếc patek philippe xịn có mức giá vô cùng đắt đỏ. Theo thống kê khi xuất xưởng, mức giá trung bình của mỗi chiếc patek philippe đều không dưới 15 nghìn USD tức là khoảng hơn 300 triệu đồng. Với những mẫu hiếm và nằm trong những bộ sưu tập đặc biệt thì mức giá bán còn cao hơn hẳn có thể lên tới vài tỷ đồng cho đến vài chục tỷ đồng cho một chiếc đồng hồ. Quả là một mức giá đáng kinh ngạc.

đồng hồ patek philippe hà nội

Bảng giá các mẫu đồng hồ patek philippe 

Patek Philippe đã được coi là mẫu đồng hồ mang đến giá trị cũng như danh vọng tuyệt đối cho người sở hữu. Cho dù là hàng mới hay cũ, pin hay cơ thì giá của đồng hồ patek philippe hà nội gần như tuyệt đối không dưới 5000 USD (khoảng 100 triệu). Đó là chưa kể đến đồng hồ chính hãng Patek Philippe luôn được xem là sản phẩm có giá trị tăng theo thời gian.

Sau đây là bảng giá về các mẫu đồng hồ patek philippe hà nội bạn có thể tham khảo.

●   Giá trung bình các mẫu pin: trên dưới 5000 USD
●   Giá trung bình các mẫu thép không gỉ cơ bản: khoảng 10000 USD
●   Giá trung bình các mẫu thép không gỉ đa năng: trên dưới 10000 USD
●   Giá trung bình các mẫu đồng hồ vàng: Cơ bản khoảng 20000 USD trở lên, đa năng khoảng 30000 USD, phức tạp từ 50000 trở lên, cực kỳ phức tạp từ 100000 trở lên.

đồng hồ patek philippe hà nội

Mỗi một chiếc đồng hồ patek philippe hà nội đều được xem như một sản phẩm nghệ thuật đã đạt đến trình độ hoàn hảo, mang đến cho người dùng sự đẳng cấp, sang trọng mà không phải mẫu đồng hồ nào cũng làm được. Tuy nhiên, để tìm kiếm địa chỉ bán đồng hồ Patek Philippe, đồng hồ thông minh giá rẻ chính hãng tại Hà nội là điều không hề đơn giản, bởi trên thị trường có quá nhiều đại lý được mở ra theo xu hướng ngày càng tăng của người tiêu dùng. Hi vọng với những thông tin trên đây của chúng tôi sẽ phần nào giúp bạn có thêm kiến thức trong việc lựa chọn địa chỉ cung như cách phân biệt thật giả các mẫu đồng hồ mang thương hiệu Patek Philippe.  Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài viết của chúng tôi, chúc bạn lựa chọn được cho mình mẫu đồng hồ Patek Philippe có giá bán phù hợp nhất để sở hữu được tuyệt tác đồng hồ này nhé!

Ủng hộ bài viết chúng tôi

Xếp hạng trung bình 5 / 5. Số phiếu: 1

Chưa có ai đánh giá

About The Author