đồng hồ thông minh sony

Đồng hồ thông minh sony được thiết kế với phong cách thể thao cùng nhiều tính năng hấp dẫn các sản phẩm của mẫu đồng hồ thông minh sony đang dần tạo được những ấn tượng tốt đẹp với giới công nghệ và người tiêu dùng. Ngay từ khi mới ra đời, những chiếc đồng hồ thông minh sony đã thu hút sự chú ý của người dùng, hứa hẹn sẽ là một thiết bị công nghệ mang đến sự thành công cho hãng đồng hồ Sony. Các mẫu đồng hồ thông minh sony đều được ứng dụng hệ điều hành Android Wear mới nhất và có khả năng hoạt động rất thông minh thông qua điều khiển bằng giọng nói. Có trong tay một chiếc đồng hồ thông minh sony, bạn sẽ tiến gần hơn đến độ hoàn thiện trong việc kết nối các thiết bị di động với nhau, làm cho cuộc sống trở nên tuyệt vời hơn rất nhiều. Để giúp bạn hiểu nhiều hơn về những tiện ích mà sản phẩm này đem lại, bài viết sau đây chúng tôi xin cung cấp những thông tin chi tiết nhất về sản phẩm để bạn có thể tham khảo.

đồng hồ thông minh sony

Top 3 mẫu đồng hồ thông minh sony thông dụng nhất hiện nay. 

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mẫu đồng hồ thông minh sony nào chất lượng, có đầy đủ tính năng thông minh thì những thông tin sau đây sẽ giúp bạn có thêm kiến thức trước khi chọn được một mẫu đồng hồ ưng ý nhất. Dưới đây là các mẫu đồng hồ thông minh sony với nhiều tính năng thông minh bạn có thể tham khảo.

Đồng hồ thông minh Sony SmartWatch 2 SW2

Đồng hồ thông minh Sony Smartwatch 2 SW2 có thiết kế mặt động hồ vuông vắn đươc ví như một chiếc Sony Xperia Z thu nhỏ. Mặt đồng hồ Sony Smartwach SW2 được thiết kế bằng nhôm cứng cáp và chắc chắn.

SmartWatch 2 không chỉ đóng vai trò là một chiếc đồng hồ thông thường mà các tính năng khác của sản phẩm rất đáng để người dùng quan tâm nhiều hơn. SmartWatch 2 nổi trội về thiết kế lẫn tính năng ưa dùng của nó.

SmartWatch 2 không kén chọn đối tượng, thích hợp cho điện thoại chạy Android và hơn hết là pin sử dụng rất lâu lên đến 4 ngày.

đồng hồ thông minh sony

Với thiết kế trẻ trung và năng động SmartWatch 2 cũng được trang bị khả năng chống nước hiệu quả. Thao tác kết nối cũng rất dễ dàng qua công nghệ NFC, sau khi kết nối SmartWatch 2 sẽ được cài đặt ứng dụng mà người dùng mong muốn.

Chỉ cần download ứng dụng dành cho SmartWatch 2 trên CH Play là có thể quản lý ứng dụng tùy thích. Trong đó có một vài ứng dụng nổi bật như là: Nhận thông báo có nội dung tóm tắn từ Twitter, Gmail, SMS, Facebook Chat, Xem đồng hồ…

đồng hồ thông minh sony

SmartWatch 2 mang nhiều tính năng và ưu điểm để người dùng lựa chọn sản phẩm này và còn có nhiều lợi ích khi sử dụng, do đó SmartWatch 2 xứng đáng là chiếc đồng hồ thông minh có tiềm năng nhất hiện nay.

Thích hợp cho những người bận rộn, không tiện cho việc cầm điện thoại thường xuyên mà lại cần nhiều ứng dụng để đáp ứng nhu cầu. Thì có lẽ SmartWatch 2 sẽ giúp người dùng thực thi được nhiều điều mong muốn.

đồng hồ thông minh sony

Đồng hồ thông minh Sony Smartwatch 3 

Khi được xuất hiện tại Việt Nam, đồng hồ Sony Smartwatch 3 được thiết kế với phiên bản dây cao su màu đen cực chất mang đến cho bạn vẻ hiện đại và sang trọng khi sử dụng.

Phần dây và phần mặt đồng hồ có thể tháo rời rất dễ dàng, đây cũng là một điều thiết yếu vì khi sử dụng bạn sẽ cần phải tháo rời để sạc pin cho đồng hồ mỗi 2 ngày.

đồng hồ thông minh sony

Đồng hồ Sony Smartwatch 3 sở hữu màn hình cảm ứng cực nhạy với độ rộng lên đến 1.6 inch và đạt độ phân giải 320 x 320px, có thể xem là cao nhất so với các dòng smartwatch khác đang có trên thị trường. Khả năng chống chói tốt mà chiếc đồng hồ Sony Smartwatch 3 có được sẽ cho bạn khả năng sử dụng thoải mái ngay cả khi đang ở ngoài trời nắng sáng.

Khi đồng hồ Sony Smartwatch 3 ở trạng thái chờ vẫn hiển thị với độ sáng cực thấp, khi ra nắng vẫn có thể mang đến cho bạn cảm giác nhìn vô cùng thoải mái.

đồng hồ thông minh sony

Sử dụng nền tảng Android Wear, đồng hồ Sony Smartwatch 3 hoạt động vô cùng mạnh mẽ nhưng vẫn rất tiết kiệm năng lượng. Sử dụng chip ARM Cortex A7 lõi tứ 1.2GHz, RAM 512MB cùng với bộ nhớ trong 4GB, đồng hồ Sony Smartwatch 3 mang đến cho bạn một không gian hoạt động vô cùng thoải mái.

Bên cạnh đó, đồng hồ Sony Smartwatch 3 còn tích hợp sẵn các công cụ hỗ trợ tuyệt vời như micro để ra lệnh thông qua giọng nói, hay cảm biến để giúp theo dõi việc tập luyện thể dục thể thao hằng ngày vô cùng thông minh và chính xác.

Thích hợp cho những người bận rộn, không tiện cho việc cầm điện thoại thường xuyên mà lại cần nhiều ứng dụng để đáp ứng nhu cầu. Thì có lẽ SmartWatch 2 sẽ giúp người dùng thực thi được nhiều điều mong muốn.

đồng hồ thông minh sony

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất liên quan đến các mẫu đồng hồ thông minh sony hiện đại nhất hiện nay mà chúng tôi muốn chia sẻ để bạn đọc có thể tham khảo. Mỗi chiếc đồng hồ thông minh hãng sony mà chúng tôi đã cung cấp trên đây đều được thiết kế theo phong cách trẻ trung và hiện đại. Nếu bạn là người người yêu thể thao, năng động, có tính cách mạnh mẽ thì các mẫu đồng hồ Sony,dong ho thong minh samsung là sự lựa chọn hoàn hảo nhất mà bạn không thể bỏ qua. Hãy nhanh tay sở hữu một mẫu đồng hồ thông minh sony ngay hôm nay để có thể trải nghiệm hết những tính năng vượt bật và thông minh mà chiếc đồng hồ này mang lại nhé! 

Ủng hộ bài viết chúng tôi

Xếp hạng trung bình 5 / 5. Số phiếu: 1

Chưa có ai đánh giá

About The Author